jump to navigation

cuntest Mayo 30, 2010

Posted by wei vines in Fun fUn fuN.
trackback

Labor Day 2010 ‘to

Kasalukuyang may nagsasayaw dahil may dance contest dito. Fiesta eh.  While the emcee is spilling His joke, the native kids and my Cousin are busy playing in the stage! hahaha ~! wala lang. Patawa lang ung cUntest.

-Sabi ni tita, mga gagong bata daw ung gumawa nito … hmmm …

bat di na lang nila tanggalin lahat?

Mga Puna»

1. eloiski - Mayo 30, 2010

wala ka nga atang magawa. awts! hakhak!

wei vines - Mayo 30, 2010

oo.na bored ako eh… ang kurne ng mga sayaw. :/

2. yiN - Mayo 30, 2010

Tol perstaym ko dito, sino yung bata sa pikchur ikaw? Hehe. Peace. Naligaw, nagbasa, sumigaw, umalis, babalik.

wei vines - Mayo 30, 2010

nope. di ako.. isa sa mga gagong bata. haha…salamat, naligaw ka. LOL

3. aKDa - Hunyo 2, 2010

ngayon ko lang to nakita ah! napatambling naman ako kakatawa! grabeng creativity… hahahaha.,

wei vines - Hunyo 7, 2010

hahahahahha~!!! naman… 🙂

4. oyaye - Setyembre 19, 2010

hey wei, jerome here..oyaye is back..we miss you..sana mabalik yung dati. see you there.

5. athena - Nobyembre 7, 2010

hello.. daan lng sa bhay nyo…

6. doroastig - Disyembre 31, 2010

May you have a very Happy New Year, my friend !


Mag-iwan ng puna