jump to navigation

Putanginang Mga Pilipino!!! Pebrero 19, 2009

Posted by akda in Bomba sa Siyudad, copy paste.
Tags: , , , , ,
trackback

Busy ang mga alagad ng Gagitos ngayon. Kaka-YM. Kaka-Plurk. At kakachorva, este kakaaral. At dahil certified gago talaga ako, nagc-cram ako ngayon para hindi pa ko madebar sa aking minamahal na unibersidad. Anyway, hindi naman ako ang topic ng pst na to, dahil hindi po ako puta. Ako ay isang malinis na nilalang na talagang nahahaluan lang ng mga kababuyan ni Dave.

Putangina, napakadaming satsat, ipost na ang dapat ipost!!!

Natagpuan ko ito sa Site ni Renz Bulseco, galing sa post niyang Irate Caller Scandal. Isang idol na magaling magputoshop. ^_^

Favorite ni aKDa : … blah blah blah, mga puta, PUTO, puta, puta. Haha. Laughtrip.

Ate Tarah : Siguro, desperate na siya dahil nga wala na siyang pera.

Wei : sorry wei, pakiedit na lang to para sa reaksyon mo. Offline ka e. ^_^

Reaksyon ni Dave :

dave: pahiram laptop!
aKDa BEST: bago ang lahat./ kung nawiwindang ka na sa mga thesis mo. eto pakinggan mo. http://renzbulseco.multiply.com/journal/item/796/Irate_Caller_Scandal
dave: ha?
dave: ano yan?
dave: murahan?
aKDa BEST: kind of.
dave: weh?
dave: pldt?
dave: ahh
dave: iba
dave: okay
dave: putangna!
aKDa BEST: hehehe
aKDa BEST: mas mahaba.

dave: *quoted from Renz’ post*

Irate caller: Mga putang ina niyong lahat mga Pilipino kayo! PUTA PUTA PUTA!
CSR: (in a calm way) Bakit ho ma’am, ‘di ba kayo Pilipino?
Irate caller: WALA AKOOOONG PAKIALAAAAAAAAAAAAAM!!! Mga puta kayong lahat!!!!

aKDa BEST: mas nakakatawa
aKDa BEST: mas nakakainit ng dugo.
dave: bwahahaha
dave: detah defying stunt
dave: *death
aKDa BEST: hahaha
aKDa BEST: tangina no. isa lang sia, pag naidentify sia, di ko alam kung panong pagpatay gagawin ng mga pinoy sa knya. gagita.
dave: hahaha
dave: saya!
dave: ayan!
dave: magplagizrize tayo ng post
dave: ilagay sa gagitos!
aKDa BEST: hahaha
aKDa BEST: lalagay ko.

dave: *plagiariz
dave: *plagiarize
aKDa BEST: nagpapaalam pa ko kay renz
dave: lolz
dave: hahaha
aKDa BEST: ok na.
aKDa BEST: pumayag na. bwahahah

dave: bwahaha
dave: yeaaah!
dave: ang haba tae
dave: 10 minutes
dave: 10 minutes syang sinasapian including the “foreplay”
dave: ha? ano ba to? bat kinwento history ng pamilya nya?
dave: totoo ba to?
aKDa BEST: e adik nga ampota.
dave: parang nirape sya ah
dave: ano meron sa amerika?
aKDa BEST: sbabi ni ate *****, baka nabaliw na dahil wala siang pera.
dave: baka nga
dave: tangina
dave: ang sarap
dave: sunugin
dave: gamit ang putangina words
dave: biggest corruption in this world
aKDa BEST: anuber, ginawa mo kong comment section
dave: bwahahaha
dave: ipost mo

Eto lang. Nakakatawa siya. Pero nakakaawa. At nakakadiri. Saka ko na ieexpand ang aking reaksyon, nakikigamit lang kasi ako ng laptop, at gagamit na yung mayari. kelangan ko ng lumayas.

Wala siyang mararating sa galit niya. Naisip kaya niyang isang buong bansa ang inaway niya? Hmm… I don’t think may kakayahan pa siyang mag-isip.

Mga Puna»

1. Maldito - Pebrero 20, 2009

pathetic slut siya…ako yung agent papakain ko sa kanya ang phone..lols

2. pinoyonlinenovels - Pebrero 20, 2009

putanginang gagong iyan. sino ba iyan?

TO THE IRATE CALLER: Go to HELL!!!

3. alasais - Pebrero 21, 2009

whoa whoa whoa. pwedeng may point din ‘yung babae e noh?

– tenco

4. mangbadoy - Pebrero 21, 2009

grabe naman yun!

5. flamindevil - Pebrero 21, 2009

im still having second thoughts kung totoonga ito..

pero kung totoo man, wtf!

6. wei vines - Pebrero 21, 2009

nakapost mga id nyo..wooohh1

7. aKDa - Pebrero 21, 2009

ay hahaha. sori naman kay dave. LOL. ayan, edited na. hahaha.

8. J - Pebrero 21, 2009

While I agree that the caller said a lot of things that were out of line, medyo sablay din kasi yung pag-handle nung agent. Simula pa lang, nung tinanong sya nung caller kung babasagin ba nya yung salamin ng machine, ang sinagot ay “kayo po”. I mean kahit kung ako yung caller, frustrated na nga ako, pipilosopohin pa ako. I hope the guy gets fired. And the caller? I hope she gets anger management.

9. eNocH - Pebrero 21, 2009

OA naman. i doubt kung totoo yan.

10. hisnameisdencios - Pebrero 21, 2009

aba sobra naman ito…

11. bernardumali - Pebrero 21, 2009

sakit sa ulo. weird, parang hindi totoo.

12. foobarph - Pebrero 21, 2009

gusto ko rin magmura, pero saka na….. tangena kasi, pagod na ako.

(teka, di ako nagmura ha, expression lang yun)

13. anakngpating - Pebrero 21, 2009

ang weird nga saka sobra naman nangibabaw ang pag mumura puro yun ang maririnig mo saka ni hindi man lang nya pinag bigyan mag paliwanag yung kabilang linya hehe…grabe …

14. monching02 - Pebrero 22, 2009

nakaka hypnotiza yung pagsisigaw niya! haha! =)

15. IKAY - Pebrero 22, 2009

baliw yang babaeng yan eh..ang lakas ng tama sa utak!

16. simplefula09 - Pebrero 23, 2009

waahh….kaloka…22o ba yan..

17. simplefula09 - Pebrero 23, 2009
18. wei vines - Pebrero 24, 2009

eto lang comment ko: saket sa tenga 😆

19. jose - Pebrero 24, 2009

sali ako sa comments. haha

20. Wildug - Pebrero 25, 2009

LOL LOL LOL HAHAHAHAH SOOO FUNNY LOL LMAO hahaha sira ulo… hehehehe laki nag smile ko ngayon haha. kinasusuklaman daw nya ng mga filipino pero tagalog sya LOLLLLL

21. shayleigh - Pebrero 25, 2009

napadaan lang…
wondering.. is it true? kawawa naman ung CSR… baka kahit ako, masagot ko siya ng ‘kayo ho’ kung gusto niyang basagin ang salamin ng ATM… ehloe, di na niya binigyan ng pagkakataong makapagsalita ng ayos ang CSR upang matulungan siya talaga. Anglufet talaga!!! wala lang…
DAVE… musta na?

22. vk03 - Pebrero 25, 2009

grabe… praning ang lolang yun… baka hindi nakaadik ang lola malamang drugs na ang tama ng lolah… ganyan tlaga kapag wala ng anda… lahat mumurahin he he hehe… pero ang lufet talaga natulala ako sa salumpuwet ko… hay naku… sige bibili lang ako ng yosi eh ng napadaan ako dito…

23. Aling Baby - Pebrero 25, 2009

napakaperpekto siguro ng taong yun kaya niya nasasabi ang ganyang bagay.

nakakaawa.

sana gumising na lang siyang walang dila dahil ang mga tulad niya, indi deserving mabigyan ng pagkakataong mapakinggan.

🙂

24. atty. yei - Pebrero 27, 2009

she’s insane

kakaawa nga hay

25. Banana - Marso 6, 2009

wonderin’ if this is true

26. aKDa - Marso 8, 2009

sa mga naasar, hala, kalmado lang. ang puso niyo, ang puso niyo! bawal magkasakit!

sa mga nagaalinlangan kung totoo ito, wala din po akongalam, pinost ko lang dito kasi nakakagago. haha.

peace out!

27. Kara Krus - Marso 13, 2009

halata namang KRUNG-KRUNG yung babae eh. di ba me pabulong-bulong moment pa siya. hahaha! antagal niyang nagmumumura, buti di siya namaos…

tingin ko true to. at oo sige baka naman hindi siya pinay, amerikana siyang FLUENT magtagalog. hehehe!

aKDa - Hulyo 23, 2009

ay napakalupet naman ng pagka-fluent niya! hahaha. bow ako sa kanya e. LOL. oo, totoo nga ata to, meron na siang issue sa mcdo alabang naman.

28. ahkong - Abril 22, 2009

Na praning ako dito ah….LOLs

Ang lutong magmura nung ale….kung nakaka sugat lang yung mura niya malamang patay na tayong mga pinoy LOLs

Ang mali dun sa lalaki dapat tinawag niya yung gwardya…at pina shotgun nya yung ale….LOLs

kapow !!!!

aKDa - Hulyo 23, 2009

oo. talo pa ang crispylicious na chicken ng jollibee! hahaha


Mag-iwan ng Tugon

