jump to navigation

A Story for Arousal Disposal Disyembre 7, 2007

Posted by dave1112 in Fun fUn fuN.
Tags: , , ,
trackback

BABALA: Ang susunod na istorya ay nahagilap lamang ng inyong lingkod habang sumusuong sa agiw-agiw na landas ng Internet. At one thing more, patnubay ng chihuahua ay kailangan. OA na, let’s proceed!

 

*************

PLEASE READ THE STORY FIRST

Sometimes you think you know the people that are close to you..but beware. Please excuse the graphic nature of how this story is told but I believe it is necessary to highlight the important lesson within.
Huwag Po Itay….

Nais kong ibahagi sa inyo ang namagitan sa amin ng aking itay isang gabi. Hinding-hindi ko
makakalimutan ang gabing iyon.

Malakas ang ulan noon nguni’t maalinsangan ang simoy ng hangin.
Ako ay nagsusuklay sa aking silid, katatapos ko pa lamang maligo at nakatapis pa lamang noon. Narinig kong kumakatok si Itay sa aking pinto. Nang sagutin ko ang pagkatok niya ay sinabi niya na kailangan daw naming mag-usap at humiling na papasukin siya. Binuksan ko ang pinto at siya’y kagyat na pumasok sa aking silid.
Laking pagkagulat ko nang ipinid niya at susian ang pinto. Hinawakan ni Itay ang aking mga kamay, hinaplos-haplos niya ang aking buhok, ang aking mukha, pinaraan niya ang kanyang mga daliri sa aking kilay, sa aking mga pisngi,sa aking mga labi. Napasigaw ako.

“ITAY, huwag, huwag! Ako’y inyong anak! Utang na loob, Itay!” Nguni’t parang walang narinig ang aking Itay. Ipinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa. Ipinikit ko na lamang ang aking mga mata dahil ayaw kong makita ang mukha ng aking ama habang ipinagpapatuloy niya ang kanyang ginagawa sa akin.

Naririnig ko si Inay sumisigaw habang binabayo ang pinto at nagpipilit na ito’y buksan, “Hayop ka! hayop ka! Huwag mong gawin iyan sa anak mo! Huwag mong sirain ang kanyang kinabukasan”.

Subalit wala ring nagawa si Inay, hindi rin siya pinakinggan ni Itay. Nanatili na lamang akong walang katinag-tinag at ipinaubaya ko na lamang ang aking sarili sa anumang gustong gawin ng aking Itay.

Pagkalipas ng ilang oras ay tumigil na rin ang aking Itay. Iniharap niya ako sa salamin ay ganoon na lamang ang aking pagkamangha at pagkagulat sa aking nakita. Magaling naman palang mag-make-up si Itay.

Nang gabing iyon ay nagtapat sa akin ang aking ama. Bakla pala siya. Labis akong nagalak sa
galing at husay ng aking ama. Naisip ko na matutuwa ang aking boyfriend dahil lalo akong gumanda ngayon. Niyakap ko si Itay at pareho kaming napaluha sa labis na kagalakan. Masaya na kami ngayon at nabubuhay nang matiwasay.

Lovingly yours,
BADONG

*************

 

Kung kayo’s nagpantasya sa bida ay binibigyan ko kayo ng pagkakataon na makita siya.

 

At kung talagang mahilig ka sa mga endangered species, eto pa isa..

At dahil narating mo ang dulo, masasabi kong dakila ka…mantakin mo yun, nagawa mong pagpantasyahan ang isang mataas na uri ng taong lobo…

Mga Puna»

1. wei vines - Disyembre 7, 2007

lols pare! una ko yang nakita yang pic na yan nung nakikipag asaran ako sa pinsan ni miguel[at si miguel mismo] tapos excited na nikwento saken ni miguel yung ka live-in daw ni pinsan niya.. pinakita nya yung pic..tapos tawa kami ng tawa… ayun..nostalgiac days… wahaha!!

2. dave1112 - Disyembre 8, 2007

mwahahaha…ako naman nakita ko to sa pag galugad ko sa net..at ayun..nung makita ko…”can’t help but hagalpak”….(weeee, luminya pa eh noh?!)..ayun nisave ko sya sa pc ko..taz nisend ko kay akda thru ym..sabe niya ipost ko daw dito..kaya ngayon andito sya..;))

3. burikatdoll - Disyembre 27, 2007

hahaha! teka. lintek. napatambling ako!
talbog pa niya ang beauty ko ha. echos! šŸ˜€

4. dave1112 - Disyembre 27, 2007

baket ngayun ka lang ba nakakita ng mataas na uri ng taong lobo?….hahaha..

5. aKDa - Disyembre 27, 2007

haha. tang lobo amp. susyal pa! bat di na lang mataas na uri ng daga? *_*

6. wei vines - Disyembre 27, 2007

daga? bat di na lang gawing ipis???dem..haha!

7. burikatdoll - Disyembre 28, 2007

taong lobo ba yan?
high breed yata yan eh.
lobo halong KABAYO.. haha!

8. dave1112 - Disyembre 28, 2007

o cge cge, para walang away, TIKBALANG na…hahaha..

9. burikatdoll - Disyembre 28, 2007

hehe. bait mo talaga dave. pero likas na iniinis mo ako sa greenpinoy! haha! send mo na pic mo ha! dali! lintek šŸ˜€

10. dave1112 - Disyembre 28, 2007

hahaha…cge inisan na lang tayo…

hala naman…di naman na kailangan ng pic ko dun, or i’d rather say na di na kailangan pa ng photoshop para magmuka akong sidekick ng kontrabida..hahah…

11. burikatdoll - Disyembre 29, 2007

@dave >> send mo na nga lang kasi. sino namang nagsabi na i-phophotoshop pa yun? HAHAHAHA!! šŸ˜€ *naisahan* behlat!!:p

12. dave1112 - Disyembre 29, 2007

whooooaa! mas lalo akong di magsesend, di pala ipo-photoshop eh, edi nakita kow, hahahah, naisahan din behlat!!!…haha…

13. burikatdoll - Disyembre 29, 2007

asus. kaw na mismong nagsabi na di na kelangan ipho-photoshop eh biglang bawi naman ang drama mo diyan? haha. oh cge. wag ka na lang mag-send. di naman kawalan yun. hahahahaha. šŸ˜€ pero mas maigi sana kung mag-send ka na lang. ano ba. ang KJ mo talaga. pramis, di ako ma-dedebelop kung makita ko yun, kung yun lang ba naman ang ikinakatakot mo. AHAHAHAHAH šŸ˜€ *bleh*

14. dave1112 - Disyembre 29, 2007

hahaha kaw naman pa-epek ku lang yun…hahaha…

ayun o nagtampo…cge na nga magsesend na ko….hahahaha…

nakow, sayo galing yang debelop na yan ah..hahaha..cge na nga, padala na ko…

naku naku, ampilit mo talaga…haahah…

15. dave1112 - Disyembre 29, 2007

ayan na send ko na….bwahahahaha….nakapagsend ka na ba?!…. =p

16. burikatdoll - Disyembre 30, 2007

dapat lang na magpadala ka na noh. haha. šŸ˜€ salamat at nagpadala ka na. sana di masira pc ni kuya jason. AHAHAHAH šŸ˜€ joke lang. uyy. ang magalit, unggoy…. hahaha šŸ˜€

17. dave1112 - Disyembre 30, 2007

talagang di masisira pc niya kase si jenta gagawa, di naman si kuya jason eh….hahahaha..=p

18. burikatdoll - Disyembre 31, 2007

heller, kay kuya jason mo kaya na-send yun, edi siya una bubukas, tapos si ate jenta ang susunod na mag-eedit. ayun. chain na. sira na lahat ng pc nila. AHAHAHA šŸ˜€

19. dave1112 - Disyembre 31, 2007

oo na cge na..hehehe..:D

20. jeNny - Nobyembre 20, 2010

hahaha!!! kala ko kuNg ano na ung kwento na victim ako .. ni tatai jajaja seriouz pa nman ako nung binabasa ko ujuijiji ang ganda pla mging taong lobo !!! jajaja

21. pinolobu - Enero 28, 2011

Hi, I’ve been searching for the actual identity of this woman for years – may I know her details, eg, her real name & nationality? Thanks!

22. wily - Agosto 4, 2011

shit lahat kayo mas masahol pa sa mga sinabi niyong pag aaliposta sa taong yan

23. wily - Agosto 4, 2011

kung ano man ang tingin nio sakanya mas masahol pa kau tingnan nio mga sarili nio sa salamin iwan kolang kung ano ang itshura nio rin sabi nga nila kung ano ang nakikita mo sa kapwa mo ikaw ang salamin kaya kung ano ang tingin mo sa taong yan ganyan karin baka mas masahol kapa sa mga hayop na nabangit nio…………

24. wily - Agosto 4, 2011

kung makapag ali posta kau sa kapwa nio kala nio mga perfecto kau mga mukha kaung unggoy lahat


Mag-iwan ng Tugon

