jump to navigation

Sarah Ang Munting Prinsesa(?): Naaalala niyo pa ba ako? Setyembre 1, 2009

Posted by akda in copy paste, Fun fUn fuN, TV.
Tags: , , , , , , , , , ,
trackback

Naging uso to dati, remember?! Natagpuan ko to dahil kay dave. Langya, it made my day. HAHAHA.

Sige, laban?!

Advertisements

Mga Puna»

1. eloiski - Setyembre 1, 2009

napatumbling ako sa kakatawa! adikkkkk!

aKDa - Setyembre 6, 2009

hahahaha. katambling-tambling nga naman!

2. wei vines - Setyembre 2, 2009

ahahahahaha!!! te? tinalo si angelina ah

aKDa - Setyembre 6, 2009

oo! prinsesa betch eh. LOL.

3. nueljose - Setyembre 4, 2009

PILLOW FIGHT!! haha lol.

“sabi ko kay papa kung hindi unicorn, macho dancer eh…” LOL

Wag sarah, baka magalit! ROFL!

anubayan akda. haha

aKDa - Setyembre 6, 2009

debeh!? taray!!!

4. ALPSaguado.com - Setyembre 8, 2009

Wow, the 90s!!!!

5. jasmin - Nobyembre 17, 2009

grabe keh ampong tlga

6. Dorm Boy - Disyembre 12, 2009

Hahaha mas magandang version toh! it really made my aching day!hahaha


Mag-iwan ng Tugon

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Baguhin )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Baguhin )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Baguhin )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Baguhin )

Connecting to %s

%d bloggers like this: