jump to navigation

love letter Disyembre 1, 2008

Posted by wei vines in Bomba sa Siyudad.
Tags: , ,
trackback

as all of you know, naglipat na kami ng bahay. Medyo humaba yung address namen ngaun. Hindi na (insert 4 digits here) Espanya St. (yeah, street pa rin ginagamit naming address) oh well, nung nagliligpit na ng mga kalat ang lola ko dun sa mga gamit ni tito, I saw his love letters from his girlfriends. Sobrang benta siya samen kaya ipopost ko na lang dito. Knowing this girl, eto yung nagpapahiram saken nun ng PSx sa kanila, nililibre ng icecream, pagkain, nilibot sa mall-*-in short, suhol.

Kayo na lang maghanap ng errors, para may ma comment kayo…hihi


copy-of-scannedimage1

scannedimage2

Mga Puna»

1. aKDa - Disyembre 2, 2008

nyahahaha. ikaw na din nagpost. sori, tinamad na ko e. peace! ^_^

kung ganyan kaya ipapadala kong love letter sa crush ko, di kaya niya ako batukan? hahaha.

2. wei vines - Disyembre 2, 2008

baka di ka lang batukan…masapak ka pa! hehehe…
wala… pinagtatawanan namen ni tita eh…
para lalo siyang matawa, ipopost ko na dito ^^

3. thelostme - Disyembre 2, 2008

di ku mabasa ung sulat… amp

teka, nagpost k dito, preng wei?

daya… hahaha… alam ku naman kung bakit…

post k uli..

4. thelostme - Disyembre 2, 2008

teka, bakit ala aku sa blogroll?

hahaha… palink naman… πŸ˜€

5. aLps - Disyembre 3, 2008

Sa napkin/tissue paper ba nakasulat ung 2nd? haha

6. Cindyrella - Disyembre 3, 2008

wow, ang sweet naman!! sila pa ba? kikidaan lang.. ^^

aKDa - Disyembre 5, 2008

@cindyrella ayun kay wei. hindi na daw. kasing luma na ata ng baul yung letters na yan. hehehe. pero hangsweat no. maalat-alat pa! ^_^

7. aimen - Disyembre 4, 2008

hi wei, sobrang corny yung linya sa letter na “sinong best friend mo doon? syempre kaw lang” — kadiri talaga.. di ko alam jologs ba ito? pero galante ka.. nililibre ka at sinusuhulan… katurn-off naman yan… tapos yung isa.. oo nga ano ba tissue paper ba yun sinulat?

(nakipost na ko ha… nacurious ako sa gagitos)

8. wei vines - Disyembre 6, 2008

Lost– pre..kahit gustuhin ko, wala akong time..if ever I reopen my blog, baka di nako mag allow ng comments (depende pa to kay erpats..i’ll talk to him regarding this matter pag medyo, wala nakong maisip na problema. LOl.

9. wei vines - Disyembre 6, 2008

Alps– Yeah…its a napkin. Napkin ng cathay pacific… wahahaha~!! wala na maisip gawin sa napkin eh noh? hahaha

Aimen-alam ko po siya eh.. siya yung nanlibre saken ayon sa memory card ko. hehehe.. yung napkin ng cathay? hindi siya papel eh..tela…wahahaha~!!! open niyo lang yung older posts, para masaya ^__^

10. utakmunggo - Disyembre 7, 2008

papi lab. πŸ˜€

11. dave1112 - Disyembre 7, 2008

ahh eto na pala, sorry naman, di ulit updated hihi. ginahasa muna natin yung mga to sa YM bago mo ipost. wala lang. πŸ˜€

12. aKDa - Disyembre 10, 2008

wala kang kwenta dave.

13. dave1112 - Disyembre 26, 2008

πŸ˜› akda….

aKDa - Disyembre 28, 2008

owh!?

14. glesy the great - Enero 1, 2009

nyahaha.. loving you and loving me!!!!! ang daming love nun.. walang duda nagmmahalan sila…

kung talagang mahal nya si me-ann sana tinapon na lang nya yung mga loveletter na yan para wala ng makabasa at wala ng gagong magpost sa net.. cheers-glesy the gresat

15. wei vines - Enero 1, 2009

glesy- di niya nga siguro lab…akshalli, di naman niya nakatuluyan yun eh.. hahah!!

16. vicente - Enero 3, 2009

haha.. nag aisteru p sa huli… waaaah.. hahaha.. mali na english mali pa japanese.. hahahaha….anu kyang language ang alam niya tlga?

17. Wildug - Pebrero 25, 2009

ang cute naman… sana when i started flurting uso pa ang love letters… txt at ym na uso nung nagka interest ako sa girls e when i was 1rst year high hehehehe… mas sweet pa naman mga love letters cse you can keep them parang pictures of the past na maibabalik sa moment na yun… maybe i’ll give my gf a love letter for her birthday para ma sabi ko na nabiyan ko sya ng love letter lahit sa ganitong modern age… and to give her something to keep to remember me by…

18. hannaboo - Setyembre 7, 2009

hahaha. cooool. pwede ko ba icopy yung pics then i’ll give you guys the credit nalang? πŸ˜€ para walang ‘plagiarism’ na magaganap. haha. πŸ˜€ kung okay lang naman. πŸ˜€

yep its ok -wei πŸ˜€

19. kumagzky - Enero 23, 2010

naks naman πŸ™‚ ang tweeeees ung babaeng me-ann na un πŸ™‚


Mag-iwan ng Tugon

