jump to navigation

bat nga ba ang wafU nun noh?! Nobyembre 5, 2008

Posted by wei vines in Fun fUn fuN.
Tags: , ,
trackback

Ilalabas ko na to. Mahirap pigilan ang urge. Lol. Nakita to ni AKda nung minsang napadpad kami sa prenster na pinakita ko sa kanya isang araw pagkatapos naming magsawa sa kalibugan chismis. Katuwa lang, kasi siguro, ngaun lang siya nakakita ng tao. hehehe…

VaT ngA ba??!!!

VaT ngA ba??!!!

Vat NgA ba ang WaFu Nun NOh?

Vat Kaya tinatanONg Nya KUNG kANiNo SIyA pINaGLIHI?

MAy BAlak kAYa SIYA Na gayahin yung nanay ni *wafu? (*hindi tunay na pangalan)

hmmm

Mga Puna»

1. travis - Nobyembre 5, 2008

wow ang sexy, may dahilan ka kung bakit mo kailangang maglabas ng urge, hehehe

2. aKDa - Nobyembre 5, 2008

eh tsong… sayang di mo pa nilink sa profile nia. wahahahaha! para nakita ng ating mga mambabasa ang mukha sa likod ng kaseksihang yan…

3. wei vines - Nobyembre 6, 2008

dahil sinabi mo yan..at dahil ngaun lang ako my time mag edit nito..sige…edit ko na..heheh

travis- ehh uhmmm errr..hahah~!

4. anakngpiso - Nobyembre 6, 2008

wafu, wafu…. hindi ko alam kung nanloloko o nagsasabi ng totoo… cheers-glesy the great

5. dave1112 - Nobyembre 6, 2008

tangenaaaa! desperada ba sya???! bwahaha..

6. dave1112 - Nobyembre 6, 2008

hopeless ba yung genes ng lahi nung nagtanong? LOL.

7. mangbadoy - Nobyembre 6, 2008

wafung wafu nga! ayus sa pagkawafu sya!

http://mangbadoy.wordpress.com

8. wei vines - Nobyembre 6, 2008

@dave-kalahi ni janice yan.. awoooo~!! o baka si janice to??waahhhh

piso-ehh ewan sa kanya..basta lam ko, na amaze si gaga sa muka NIYA…wahahah

9. dave1112 - Nobyembre 6, 2008

bwahaha 😆

10. pepe21 - Nobyembre 6, 2008

ang nasa likod niyan.
isang nilalang na dalawa ang inaasam.
ang pagiging babae at pakakaroon ng lalaki.

mali ba ako?

11. utakmunggo - Nobyembre 9, 2008

*offtopic*

picket: palayain nyo na po si wei. wala po kaming pangpiyansa, este pang ransom pwedeng maxx kendi nalang or juicy fruit? nilayasan niya kasi yung isang blag niya eh baka may pagasa pang mabuksan ulit yon.

*on topic*

ay, ano ba yung pino-focus sa primary pic? yung certificate sa wall? hang ganda ng pagkaka-frame no? hehe

12. nobodysgurl - Nobyembre 12, 2008

huwaw..ayos naman pala e

13. ahkong - Nobyembre 13, 2008

….atan…atan an link…..

ayan…nabubulol ako pag nakakakita ko ng tekti….este…seksi…LOLs

14. aga - Nobyembre 16, 2008

aheeheheheh!
asust

15. dave1112 - Nobyembre 30, 2008

@ahkong, tino?! tino?! tino ang dapat titiin?!! 😆


Mag-iwan ng Tugon

