jump to navigation

next door Oktubre 26, 2008

Posted by wei vines in Fun fUn fuN.
trackback

nakakagago na nga ang plurk. Taena, dalawa sa gagitos ang naadik dito namely: akda and wei. Sorry akda, my fault kung bakit ka naadik sa plurk na yan…

Anywooh. wala naman talaga ko matinong ma post ngaun. Nangako pa naman kami ( o ako lang? haha!) na magpost ng mag post ng madami pang ‘normal na ginagawa ng isang normal na tao’ sa normal niyang buhay. Turns out, praning *(kelan ba naging normal?) ngaun ang author ng post na to kaya sige, heto na lang yung napili kong topic:

HOW TO PETIX

oo, lam ko, sembreak pero bakit ko pa kayo tuturuan pumetix? wala lang.- Yan na din ang reason kung bakit namin pinupulutan ang kalibugan ni dave at katakawan ko everytime na nagbabatuhan ng plema naguusap usap sa YM.

At para sa mga hindi marunong pumetix o hindi alam ang meaning petix eh eto yun:

-tawag yun pag tinatamad na gumawa sa mga tambak na project/requirements/stress at gusto na lang tumanganga sa isang tabi at magpaka emo dahil nga tinatamad.-

Doesn’t make sense?

err.. sige… wag na.. nakakainis.. eto na lang.. di ko na kailangan mag effort:

shared by the flirt-next-door: awin

Mga Puna»

1. Hener - Oktubre 26, 2008

PUTANGINANG VIDEO YAN

2. Neex - Oktubre 26, 2008

ampness na video yan. lol

3. wei vines - Oktubre 27, 2008

@hener- asteg noh? heheh
@neex- oo, lam ko, malibog yung nag share nyan eh.lol.

4. samjuan - Oktubre 27, 2008

Haha.
Sinira ng video ang ghost fighter! PEro ang effort nila ah.
Baka bored sila.
Hehe.
Napadaan, kabayan!

5. dave1112 - Oktubre 27, 2008

haha sabi ko nga sa multiply ni hener, dapat tarugo brothers title nyan hahaha.. 😆

nauna ko pa makita yung repost nya dun kesa dito. wala na talaga ko kwenta. punsih me! bwahahahaha… 😆

6. dave1112 - Oktubre 27, 2008

anong kalibugan ko laaaang???? mas malibog ka kaya wei bwahahahahaha.. 😆

7. wei vines - Oktubre 27, 2008

@samjuan.. bored to death sila kaya nagmumurahan na lang sila gamit ang tarugo brothers! salamat sa pagdaan ^^

@ dave- takte nga eh.. wala na magbabasa ng post nato.. i know, i know…. mali ang pagpost ko sa plurk! hahahah~!

@dave uli- ikaw kaya ang master ko?? master libog! wahahaha

8. Neex - Oktubre 27, 2008

@wei: obvious nga. feeling ko din malibog yung nagpost nitong entry eh. lol

9. utakmunggo - Oktubre 27, 2008

nakow may pa-bidyo pa. tsk.. halatang pati sa pag-blog eh petiks pa rin ang mode. hahaha

10. aKDa - Oktubre 27, 2008

basta, ang mga nagpost ng comment dito, ma-L. ahahhahaha. peace!

11. dave1112 - Oktubre 27, 2008

@wei, ikaw na yung pinaka hahaha… 😀

@akda, yes yes yow!

12. elly - Oktubre 28, 2008

oh ano yan?! makikiraan lang po bwahahaha!

13. aKDa - Oktubre 28, 2008

hhahaha. panuodin mo, baka maispatan mo si janice jan. ahahah.

14. elly - Oktubre 30, 2008

@ akada – LOL! may point ka pre…kayo din baka hindi ko mapansin, sabihin mo agad ha at maitali na bwahahaha!

15. wei vines - Oktubre 31, 2008

@elly- parang baboy??heheh

16. dave1112 - Nobyembre 4, 2008

nyeahahahhaa…


Mag-iwan ng Tugon

