jump to navigation

The Motel Car Oktubre 7, 2008

Posted by dave1112 in Bomba sa Siyudad, Fun fUn fuN.
Tags: , , , , , ,
trackback

Okay, the world of the Gagitos had come to a halt. Nagpapakagago kasi kami lalo for our putyur, as we always tell.

So bakit ako nandito at nag-resurrect? Tangena kasi yang “happiness” na yan, hinahanap ko sya lately. Ayan, napa-blogag na naman ako sa Multiply ko. Nag-burn tuloy ang engine ko at napadako muli rito.

At ano nga ba ang ni-blogag ko roon? Nilahad ko lang naman ang gago realities inlcuding some gago personalities na naglalayo sa amin ni “happiness.” So hindi ko na patatagalin. Uminit na ko, kayo naman ang paiinitin ko.

Okay, pagpyestahan muna natin ang scandal na pupukaw sa hearts ng many. Spotan na lang ang loving couple sa kotse. šŸ˜€

Oh? Di mo pa makita? Okay, sige, sabi nga ni Ne Yo, “Closer Closer.”

Ngayong malapit ka nang ma-arouse, wag mo ng pigilan pa, dali! click na sa dalawa pang natitira sa baba. šŸ˜†

Love moves in mysterious ways talaga Haha. Sana naman ginanahan kayo, lalo na yung mga pervert at tigang dyan. šŸ˜› Oh ang singit, takpan. Baka langawin yan! Hahaha.

*Yes, nakapagpost na ko! Yihaaa!*

Mga Puna»

1. wei vines - Oktubre 13, 2008

pati ba naman langaw pinagpantasyahan mo??? hahaha

2. aKDa - Oktubre 14, 2008

yun nga e. halatang bangag sa rubbing alcohol!!

3. petot. - Oktubre 14, 2008

japorms! haha., pati langgaw namimili pa ng lugar ah!

4. dave1112 - Oktubre 14, 2008

@wei, haha hindi naman.. yan siguro ang happiness na hinahanap ko, yan ang binigay sakin ni Lord. šŸ˜†

@akda, pinulbos na katol dude… haha..

@petot, oo nuh… buti pa sila nakapag make love na sa ganyan… eh ako… wala naman ako ime-make love… hahaha…

5. Lover Boy - Oktubre 15, 2008

Tempting ang story lines. Akala ko tao.haha. Good article.. Thanks for the smile u gave me. Take care

6. dave1112 - Oktubre 15, 2008

@lover boy, salamat salamat… šŸ˜€ kaka-flatter splatter… your pleasure’s our pleasure… šŸ˜†

7. utakmunggo - Oktubre 16, 2008

omaygaligas.
matiyaga ang field reporter na ito.
dapat i-hire ito ng jibi-es jibi-en.

8. dave1112 - Oktubre 16, 2008

baket? sa jibi-es jibi-en ba nanggagaling ang mga iskandalo? šŸ˜€

9. petitay - Oktubre 16, 2008

lakas trip huh?

10. dave1112 - Oktubre 17, 2008

@petitay, lakas talaga haha… musta na pala kayo ni petot? šŸ˜›

11. aKDa - Oktubre 17, 2008

yihee… peto and petitay loveteam to~!! awoo awoo awoo!

12. elly - Oktubre 20, 2008

Kakaibnag langaw yun ah!

Galing ng nito tsong ah! Kaka aā€¦ā€¦ addict bwahaha!

13. nuel jose - Oktubre 21, 2008

seryoso ba iyown? šŸ˜†

ang galing naman.. nakita mo pa yun? haha

14. jheiphoe - Oktubre 21, 2008

ang lufet naman nung langaw… gus2 pa ung ganun posisyon…

siguro gus2 mo dn ung ganun position noh? wahahaha!

15. dave1112 - Oktubre 21, 2008

@elly, kaka-addict ba? ganon? haha.. parang iba ah. šŸ˜†

@nuel, seryoso yata, mukhang seryoso yung mga langaw eh haha.. šŸ˜†

@jp, haha di nuh, ayaw ayaw.. šŸ˜›

16. elly - Oktubre 22, 2008

oo elly, kakaiba eh.. akalain mo yun! lakas tama talaga bwahaha!

17. aKDa - Oktubre 22, 2008

@elly – hahahaha, magsama kayo, mga langaw trip! hahaha…

18. elly - Oktubre 24, 2008

ha ha ha! oo nga pre…isipin mo yun sinabi ko sa sarili ko. ano ba naman yan dapat kay dave yun e. putsa naman oh nagti-trip na din ako bwahahaha!

19. aKDa - Oktubre 24, 2008

parang red horse lang e?! ito amg tama!

20. dave1112 - Oktubre 27, 2008

@akda, ngumunguya ka rin ng langaw pakyu! hahaha…
@elly, tama lang ang daan na tinatahak mo, langaw ka na rin soon hahahaha… šŸ˜†

21. elly - Oktubre 28, 2008

@ dave – putsa yan pre…soon bwahahaha!

@ akda – ilang red horse kaya???

22. aKDa - Oktubre 28, 2008

mga sampung case. hahaha.

23. wei vines - Oktubre 29, 2008

at sampung icecreamn! yey!

24. elly - Oktubre 30, 2008

@ akda – sisipain tayo nyan ah?!!!

@ vines – tatambling tayo sa sampung icecream mo bwahahaha!

25. dave1112 - Nobyembre 4, 2008

awooo… šŸ˜†

26. travis - Nobyembre 5, 2008

kaya pala gamit na gamit mo ang gamay mo sa pag-jojogging, hehehe. galing sa macro photogaohy

27. wei vines - Nobyembre 5, 2008

bwahahha~!! si dave lang po yun! @travis…
di ko nga matyempuhan nanay ni dave eh..susumbong ko siya! wahahaha

28. aKDa - Nobyembre 5, 2008

@ elly – kelangan ganun kadami. malay mo, gumanda si janice sa paningin mo…

@ wei – ice cream! tama! at sampung kahon ng pansit canton!

29. wei vines - Nobyembre 6, 2008

ay…mukang masamang kumbinason yan ah..hahaha

30. dave1112 - Nobyembre 6, 2008

@travis, bwahaha, nakaw ko lang yan LOL

@wei, taena, ngayon ka pa ba magmamalinis? kalat na nga lahat ng ka-L-an mo sa plurk bwahahaha.. šŸ˜†

31. wei vines - Nobyembre 6, 2008

LUL mo! dinamay mo lang ako noh? wala ka kasing karamay eh šŸ˜†

32. dave1112 - Nobyembre 6, 2008

@wei, deh, ikaw kasi mentor ko sa mga ganyan šŸ˜† šŸ˜›

33. wei vines - Nobyembre 7, 2008

ako pa naging mentor? rawr

34. dave1112 - Nobyembre 12, 2008

oo naman, ikaw na ikaw.. šŸ˜›

35. aKDa - Nobyembre 12, 2008

nagturuan pa ang magkadugo.

36. elly - Nobyembre 14, 2008

amfootah, ano na yan mga tsong??? šŸ˜†

37. aKDa - Nobyembre 23, 2008

@elly – ayun, yung parehas ma-eL, sali ka din sa kanila. ahahah.

38. dave1112 - Nobyembre 30, 2008

oo na akda, kasangkot ka. šŸ˜›


Mag-iwan ng Tugon

