jump to navigation

seryoso muna. Oktubre 4, 2008

Posted by petot. in Uncategorized.
Tags:
trackback

Kamusta na kaya ang mga gagitos?

Kung inyong mapapansin, nakakatuwang isipin na August 9 pa ang huling post.

At ako ang isang walang kwentang wala pang naipopost. Kaya kunware magpopost ako at magsesermon kuno sa lahat.

Pero. Wag nyong isipin na sila (oo, yung mga masisipag mag-post) ay nakatambay lang sa kanto sa mga oras na to. Sila ngayon ay nagseseryoso sa kanilang pag-aaral kuno. Oha. Tares, kagagaling noh. Pero seryoso rin ako don.

Malamang sa sembreak gising na ulit ang mga KALOG. Ayos! 😀

ANG BATANG MASIPAG LUMALAKING KATULONG.

Mga Puna»

1. prosetitute - Oktubre 5, 2008

SHAMELESS PLUGGING!

kung ikaw ay natuwa, nahilo, nagulat, naiyak (o kahit ano na lang), sa entry ko para sa e[kwento]mo na pinamagatang Sanlaksang Katanungan, lubos kong ikagagalak kung iboboto niyo ito. Paano ba ‘ka mo?

1. “pumunta lamang dito sa link na ito.

2. mag-iwan ng isang komentong nagsasabi na binoboto niyo ngang talaga ang Sanlaksang Katanungan ko haha.

pwedeng ganito:

(a) yeah, im making boto for Sanlaksang Katanungan, because it was like, you know, nakaka-cry.
(b) kahit hindi naman maganda at puno ng typo, sige iboboto ko na rin ang Sanlaksang Katanungan kasi ang kapal ng mukha nung author na magpromote ng sarili niyang entry,
(c) i vote for sanlaksang katanungan. period.

3. at para i-confirm ang boto, mag-eemail sila sa email address na gagamitin niyo sa pagboto, kaya naman please regularly check your inbox 😉

hindi ipinagbabawal ang pagbabasa ng ibang entry. basahin niyo na rin baka sakaling magbago isip niyo 🙂

maraming salamat! 😉

-prosetitute

2. wei vines - Oktubre 5, 2008

haha! pero ang batang tamad… boss! wooohhoooo~!! yeah.. busy… pero malamang sembreak na nga ko magsisipag uli… kakatamad eh… hahahah~!! may mga post ako sa multiply na bago pare.. shameless plugging din..lol.

@ prose… basahin ko later ^^

3. nuel jose - Oktubre 5, 2008

at least sa pagaaral nagsisipag diba.. 😀

4. petot. - Oktubre 6, 2008

@wei
oo sige. alam kong nagsisipag lang kayo ngayon. haha
@nuel
oo. masisipag yan. muka lang hindi. wahaha. joke2

5. dave1112 - Oktubre 6, 2008

another shameless plugger here. meron ako sa multiply. haha. and nges hu, nges wat, naging fuel ko yata yun para mag post dito ulit. haha yey! at ngayon lang pala ulit ako nadaan dito, darn it! kung plurk to, ubos na karma nateeeen! humaygali! 😆

6. utakmunggo - Oktubre 11, 2008

akala ko kaya walang bagong post eh nasa prisinto kayong lahat, nagpapaliwanag..

7. petot. - Oktubre 11, 2008

ndi matitino yan ngayon. haha

8. dave1112 - Oktubre 11, 2008

utakmunggo, sa tagal naman na yun, di ka ba napaisip kung nasa loob na kami ng bilangguan? haha.. 😆

9. utakmunggo - Oktubre 16, 2008

dave: naisip ko. katunayan nga iniintay ko lang si wei na manghiram ng pang-bail. hehehe

10. dave1112 - Oktubre 16, 2008

hahahaha marami naman kakapitan na bakla yan eh.. 😆


Mag-iwan ng Tugon

