jump to navigation

Ay! Ayoko Sa Kanila! Hunyo 22, 2008

Posted by akda in Annoying Sights, Bomba sa Siyudad, Fun fUn fuN, TV.
Tags: , ,
trackback

Na-inspire naman ako sa post ng aking kapwa Gagitos stockholder na si Dave tungkol sa mga feelers (ng notebook). Di ko na sila naisip na gawan ng post nuong nakita ko sila sa kahong pampasaya aka telebisyon, ngunit, dahil sa tagal ng pagkatengga ni aKDa, aba;’y magpopost na ko bago pa ko mapatalsik sa Gagitos [ahem!ahem!].

Number one. Uso ba ang pagiging rakista ngayon? Bukod sa dumadami ang “Pogi Rock” bands, eh dumadami din ang mga “Diva Rakistas”. Ampanget.

RACHELLE ANN GO

Dati pa naman, relaxed na relaxed ako sa pagkanta niya, pero nagulantang ako nung may mga live shows siya na talaga namang parang gusto niyang gawing tulad ng mga eksena sa Muziklaban. LOL. Oh girl, save it for the bed na lang.

Hindi ako masyadong panatiko ng mga noontime kalokohan, ngunit, sa pagkakataong ito, eh na-entertain ako pramis. Bukod sa nrindi-rindi ako sa “hey hey”– “sing with me”– “uh uh”, eh tawang-tawa naman ako. Come on Mamon! Just because you’re wearing black, have long curly hair, and have a band, dowsn’t make you a hellovarockstar man.

Come on! Sing with me! Hahaha

eh aba naman! tinalo pa niya si Sam Milby! LOL.

Note : Idol ko po si Sam Milby. And hu da hell is Sam Milby? Ah ewan ko ba. Hahaha.

–Another lost being…

BEA ALONZO

I don’t really like the pacute thingy that hiding behind the scarred values and ethics. It’s stupid man. Thats all.

Mga Puna»

1. utakmunggo - Hunyo 22, 2008

para sa akin, nagpapakatotoo lang ako kung sasabihin kong brainless at baseless ang staying power ng ilang artistang pinoy. ewan ko pa kultura na yata natin ang humanga sa mapuputing balat at matatangos na ilong, di bale nang walang katalent-talent basta kaaya-aya lang tingnan.

nakuu baka pag nagbalik showbiz ako eh teypok lahat ng kanilang karir.

echos.
πŸ˜€

2. Ah'Kong - Hunyo 22, 2008

sino kaya ang pakana nung A.K.A title ni KC. Lahat kinuha na ah….walang tinira para sa atin…LOLs.

ako hindi alam kung ano trabaho mga tao sa likod ng production ng Channel na i-2, pero walang kwenta gimik nila. Kaya kanila rating sadsad sa ilalim lupa.

buti pa tayo eh… kain na lang ng congee, ako luto kanina….ako lagay century egg. Lika na kayo mga prens….

3. aKDa - Hunyo 22, 2008

@utakmunggo : hahaha! agree! at ayus yung “brainless at baseless”. Bagay na bagay sa kanila. Just the words I was looking for. At ang isa pang hindi ko maintindihan, eh bakit pakyut ng pakyut tong mga artistang to, nakakasakit ng bangs! Eh sakin, di naman sila kyut, mas mukha pa silang kapayut-pakyut. Ang showbiz talaga, nakaka-bobo ever!

@Ah’Kong : Siguro, yung basurero sa underground tunnel sa teritoryo ni Little Mermaid yung may pakana nung A.K.A title ni KC. And kamon mamon, no one’s perfect, lahat yan, eh pawang kalokohan at kagaguhan lamang! nyahaha. Masyadong ininsulto at inaabuso ang mga salita. Kawawa naman sila.

^_^

4. pEyt - Hunyo 22, 2008

nyahahah panalo tong post na’to akda!!!
haaa!!!^_^
muka nmng ok yung kanta…


pero may mali talaga..ahahah…

5. aKDa - Hunyo 22, 2008

@peyt : salamat pEyt! ok lang talaga yung kanta. di ko lang gusto yung pagkakasuper feeling-feelingan nung kumakanta. aysus! aysus! haha. naalala ko tuloy kanta ng pedicab. ANG PUSA MO! oye!

6. wei vines - Hunyo 22, 2008

nakaka arouse naman yan.. πŸ˜†
ang corny pare… i mean… pwede namang magkasya sa pakikinig na lang eh.,..
pero wala rin namang masamang subukan lalo na kung mapera…
pasalamat siya, may pera siya πŸ˜†

7. aKDa - Hunyo 22, 2008

@wei : hahaha. YUN YUN EH! parang si papi pacquiao. hayy… money is evil talaga pramis!… pero ako, i am evil, so money and i should be good partners in the near future. hahaha.

8. batopik - Hunyo 23, 2008

iisa lang ba ang tao sa likod ng gagitos.wp.com at tska kwentuhan.wp.com? waaaaaaaaah! nakakaloko. hehehe.. xP

9. batopik - Hunyo 23, 2008

waaaaah! magkaiba pala… panu ba maging gagitos? pwde bang maging gagistas? πŸ˜† hahahahahahaha! XD EH SINU pinaka BOSSING niu? hehehe.. pwde ba ako na lang managaer niu? hahaha. joke laaaaaaaaang!!! xD

10. kengkay - Hunyo 23, 2008

weee, hindi ko sila kilala, ahahaha

11. aKDa - Hunyo 23, 2008

@batopik : hehehe, buti nafigure out mo. nakakagulo ba? oh well. ayan, gets mo na.

para sa madami mong tanong, eto o, dito ka na lang kumonsulta sa Baul ni Gagito. ^_^ hehe.

@ate kengks : good for you. at least, malinis pa din at di nabahiran ng kadugyutan nila yang utak mo. hahaha.

12. dave1112 - Hunyo 23, 2008

natawa naman ako sa talon with matching piyok… πŸ˜†

13. aKDa - Hunyo 24, 2008

oo. grabe, hirap na hirap ako sa kanya.

14. janice - Agosto 6, 2008

hello everyone! i am looking for textmate… my number is 09283621744/ 09066728969

15. taps - Agosto 22, 2008

hehehe paano naman si THE SHOWBIZ RAPPER? CARLOS AGASSI?

O ready, game. Tawa na kayo.

16. aKDa - Agosto 28, 2008

taps, hahaha, isa pang patapon yun a! ^_^


Mag-iwan ng Tugon

