jump to navigation

pesteng salitype yan!!! Hunyo 2, 2008

Posted by wei vines in Annoying Sights.
Tags: , , ,
trackback

Siguro naman, aware na tayo sa mga nakakalat sa prenster na akala mo, cute ang salitype. Taena.. di ko naman aakalain na mismong sa prenster ko eh magtatapon din sila ng kalat. Ok naman saken kung talagang friends kami…pero aksidente lang talaga na ni view ko siya OUT OF BOREDOM at curious din ako sa kalokohan ng babaeng ‘to dahil papansin siya samen ng barkada ko.

Sa kasamaang palad, di nyo na ma vview ang muka niya… katawan na lang niya oh!

pota… ano naman yung bawnzyeah? muka na ba kong bouncer?

…. pero sana naman..kung wala kayong masabing matino, may private message dun sa prenster..para dun niyo na lang ako kausapin na i-add niyo ko…PESTE!

Mga Puna»

1. aKDa - Hunyo 2, 2008

nyahahaha! nung pinakita mo saken to, nagpabalik-balik yung mata ko sa “bawnzyeah”. parang sirang plaka, di makagetover dun sa tangenang “bawnzyeah” na yan. hahaha.

2. wei vines - Hunyo 2, 2008

…til now..i dunno what the fuck she’s saying…

3. Ah'Kong - Hunyo 3, 2008

elow mga gagitos….ako daan ulit. ako lito din pag ganito sulat text. baka bago lengwahe ito. akyen sakit ulo pag basa ganito….
wala naman bayad bakit sila tipid letra…baka kailanagan ng decoder o baka encrypted ang salita nila…LOLs

4. Aling Baby - Hunyo 3, 2008

wahehehehe ang kulit! 😆

ako rin bubuwiset ako sa mga salitype na yan eh, kung bakit ba kasi kailangan pang pa-artehin eh mas hindi nga maintindihan.

i-add mo na nga kasi siya. 😀

5. wei vines - Hunyo 3, 2008

@ ah’kong-

daan daan lang. siguro pag nga decoder meron nabuhay yayaman agad yun. salamat pagdaan! 😀

@aling baby-
ayy nako.. wag na… wahahaha!! nibura ko na rin yung comments niya kasi nakakabadtrip! wahahah! di ko siya type..lols. salamat sa pagdaan ^^

6. TON - Hunyo 3, 2008

gangsta me!! bawnzyeah! BWAHAHA

kawawa naman FS mo! may anonymous ka kasi!

7. wei vines - Hunyo 3, 2008

@ ton-
alam mo yung bawnzyeah?

di ko parin alam eh…
mind BUGGER ampf….

thank you sa comment..hehe…na surprise ako ^^

8. lou - Hunyo 4, 2008

drap sam kuments na kasi…
so dat yur hed wil at sakeyt…
uki?
and add her up na
if u not,ur hed wil sakeyt mur,u lyk dat?
are u JOKE?
bawnzyeah…woooohhhh

9. wei vines - Hunyo 4, 2008

PUTANGINA LOUU!!!
haha!!
no im not joke. i’m joking… NYEAH!!
i don ad en drap sum kuments un her peyJ coz im not CHEAP!
CHEAPER dan a CHEAPSKATE!
uhhh!! camon!!
tnx 2 drop by d kuments. lol

10. TON - Hunyo 4, 2008

aba! anong malay ko sa baunzyeah na yan! hindi naman ako gangsta eh! BWAHAHA.. bsta.. prang tulog gangster eh! :))

11. Brent - Hunyo 4, 2008

Haha! Isa rin yan sa pinaka-kinamumuhian ko. Lalo na yung gAnIToNg cAPiTaliZation! Ayyy, Pusa!

bawnzyeAH << So ghetto the sizzlin gurl!

Haha!

12. aKDa - Hunyo 4, 2008

hahaha. kahit magdload kayo ng codec, eh magshu-shutdown na lang pc nio, di nio pa din yan madedecode, ang solusyon? sunugin sila! hahaha…

13. kengkay - Hunyo 4, 2008

erm, anong kaguluhan to? 😀 ayaw ko ng mga ganyan, nadodokleng ako 😀

14. wei vines - Hunyo 5, 2008

ton-malay ko ba kung nagtatago ka lang bilang normal na tao? hehehe..

brent- di bale..binura ko na siya… heheheh sizzlin? pagkaen? wahahah

akda- gustong gusto ko na nga sila ipasok sa pugon eh..pero ganun nga talaga sa isang society: kailangan may ganun,

kengkay- hello ate! hehehe… parehas tayo ^^

15. dave1112 - Hunyo 5, 2008

anak ng putiktak na sulat yan! buhul buhol parang bituka nya! letse bwahaha.. oo nga, habang binabasa ko yan, nahagip din ng mata ko yang “bawnzyeah” na yan..nag scroll pa ko sa taas para kopyahin yung damuhong sFelling na yun..

nagbabasa ako ng diksyunaryo ni ethel booba pero di naman ganyan kakumplikado mga terms..haha..

sya nga pala ngayon lang ako nadaan ulit kase nagtatae tong pc ko, pang-3 format ko na haha, mamaya naman yung pang-apat..LOL.. 😆

16. aKDa - Hunyo 6, 2008

hahaha dave, keep up the good work. yayaman ka nian, sa kakaformat mo. ^_^

17. linglingbells - Hunyo 6, 2008

nakakabobo talaga yang di pagta-type ng maayos! wuhooo! pumindot ng maayos sa keyboard nang mas maintindihan ng mabuti!!

18. wei vines - Hunyo 6, 2008

#dave- saan mo naman napulot yung dictonary ni booba? hahaha

#akda- oo nga yayaman siya dyan
=
#lingling- dumadaan lang kasi yung kamay nila sa keyboard…withou looking at the monitor.

nasulat ko na din to…hmmm:
https://gagitos.wordpress.com/2007/11/11/sfelling-ng-mga-chatters-ngayon/

19. dave1112 - Hunyo 7, 2008

akda, talaga yayaman ako dito, yayaman sa wrinkols, abot nga kunot ng noo ko kada format…grr!

wei, nakita ko lang yun sa hinagap ko 😆 kasama ng mga libro ni madam auring.. 😀


Mag-iwan ng Tugon

