jump to navigation

may bago. Hunyo 2, 2008

Posted by petot. in Uncategorized.
Tags:
trackback

Okay. Una sa lahat duwag ako. Kaya wala kayong aasahang posts na may involved na nang oofend, nanglalait, o nanggago ng tao. Pero ayoko magsalita ng tapos. Joke. Haha. Pero totoo yun. Gusto ko lang magsulat kapag walang ginagawa. Katuwaan naman ito at para libangin narin ang sarili. Hindi na mahalaga kung madaming bumabasa ng posts ko. Pero syempre gusto ko naman yung nababasa sya. Hindi na mahalaga., pero syempre gusto ko. Haha. Wag ng magpaka plastic. Haha.

Pa good boy talaga ako.(epal to.) Pwamiz.

….

| “Pwamiz?” narinig mo naba ito o nabasa sa txt? Hindi ba mas malupet yung “R” e nagiging “W”, Kesa “S” nagiging “Z”? oh man luFet!! Damn! Haha. Bakit nga ba kailangan pang palitan ang mga letra. Para maging aZtig? Bakit kaya kelangan pa ng eow? Mahirap pang itext ang “hello’? cute nga SIGURO. Nacucutan ka ba? Ewan ko lang.. |

Kaya sorry nalang sa mga kapwa ko gagitos at baka madisappoint lang kayo saken. Pero wala na kong pake. Joke lang. Salamat at tinanggap nyo k.. (with matching crocodile tears..) haha. Di man ako makapag posts. Basta ngayon fan na ako. Lage na akong magbabasa. Pero syempre habang may kwento at oras ako. Bibisita ako lage. Hehe. Okay. Siguro nga walang kwenta posts ko. Pero sana yung iba may sense nalang maski di nakakatawa. Haha. Maya maya nag oopen up na daw ako ng personal problems. Haha. Syet. Wag naman sana. Hahaha. Sorry ulet. (pa humble effect).

Dapat pala sumali narin ako dati pa. Kung kelan pasukan tsaka ko naisipan.

Ay. Isa pa pala. Corny ako. (obvious kaya.) Ko – ko – ko – korny. Eeew. Bagay ba ko dito? Haha. At tsaka isa pa. haha. Tanga ako. Haha. May nakalusot sa gagitos nabobo. Haha. (okay pahumble nanaman whatever.) hehe. Pero di nga. Haha.

Yun na yon. anu kaya yon. epal.

Mga Puna»

1. wei vines - Hunyo 2, 2008

ahh…. ehhh… haha!

nexttime ako magko comment pag di nako praning ^__^

2. rio - Hunyo 3, 2008

hehehe..wala ka magawa no?? ok lang yan…

3. wei vines - Hunyo 3, 2008

uy rio! hehe… wala ka ding magawa noh? hehehe… salamat sa pagdaan ^^

4. jeniffer - Hunyo 4, 2008

kazi kaya nila pinapalitan ng mga z or w.. kazi.. you know..
kyut eh.. hahaha..saka mukang AZTEEEGGGG…

ako din wala ako magawa… nitatamad paku.. hahaha… inuman na lang tayo.. hehe.. add mo me YM: jensmile08

5. aKDa - Hunyo 4, 2008

@jeniffer – bat ako, di naaastigan sa mga nagpapalit-palitan ng mga letters?

@wei – langya ka, praning ka tlga kahit kelan hahaha

totep – tanga ka talaga! di m ba alam na puro bibits yung andito sa gagitos, di ka nakalusot, talagang you belong! LOL. keep on posting!

6. dave1112 - Hunyo 5, 2008

haha..sensya na petot este totep 😆 kase nagtae pc ko e..anyhow kalabaw, WELCOMEZZ YEAHH!! 😆

7. aKDa - Hunyo 6, 2008

dapat, meron initiation dito e. tsktsk. tingnan kung makakatagal yung mga bagitos [bagong gagitos] sa gaguhan. hehehe,

8. rio - Hunyo 6, 2008

ano na? luma na to hindi na 2 bago..hehehe=)
nangungulit lang

9. dave1112 - Hunyo 7, 2008

ookrayin ba muna akda? 😆

cge lang rio kulitin mo lang.. hehe

10. ;fewp - Hunyo 8, 2008

bwahalkakahagafasdsdkew

11. petot - Hunyo 9, 2008

oh yeah.

12. petot - Hunyo 9, 2008

wag naman na andito na ko’t lahat may initattion kapang nalalaman. hahah. matapang ako?? haha

13. aKDa - Hunyo 9, 2008

ay adi k si ;fewp waddahell. hahaha…

rio, cge, yaan mo na. kelangan maluma ng mabuti tong mga bagong ganito.

petot, oo, pagiisipan ko, este, namin. nyahahahaha. matapang pala e. ayan, mabuti. hahaha.

14. ;fewp - Hunyo 23, 2008

kapangit mo akda feeling mo astig ka ha? tumigil jana nga sa mga kagaguhan moh

15. aKDa - Hunyo 23, 2008

@;fewp : hayy… hoy, wag mo kong kulitin, i know you. LOL.

16. dave1112 - Hunyo 23, 2008

o sino naman tong si ;fewp?

17. aKDa - Hunyo 24, 2008

haha. don’t worry, harmless yan, nagpapapansin lang. LOL.

18. wei vines - Hunyo 25, 2008

gusto kong kumain ng papansin na kape sa trinoma…lols.


nagpapansin lang din 😀

19. aKDa - Hunyo 25, 2008

nyahahaha. adik! uminom ka na lang ng gatas! para healthy!

20. dave1112 - Hunyo 26, 2008

haha harmless nga, ang tatas magsalita..hahaha 😆

napapakape ka na naman wei?? 😀

21. aKDa - Hunyo 26, 2008

nagkakape yan sa ilong pinapadaan. ^_^

22. petitay - Agosto 19, 2008

hoy petot patayot… haha… i like u Lols…

23. aKDa - Agosto 20, 2008

@petitay – yan na gna bang sinasabi ko… awhoooo!!!! LOVE is in the air! oye!


Mag-iwan ng Tugon

