jump to navigation

Add Testes Mayo 30, 2008

Posted by akda in Uncategorized.
Tags: , , ,
trackback

Eto, eh pinasa lang ni Dave sakin, kase, ayaw niya atang siya magpost dahil friend niya ata to duon. Ako din naman, inaamin kong madami pa sa kulangot yung mga naka-add sa friendster account ko na hindi naman talagang “friend” ko. Meron din namangmga enemies ko, at meron din namang mga out-of-this-world contacts lang.

Naiinis ako sa mga taong nagmamagaling na ginagawang magkalahi sina Kumareng “S” at “Z” pati nadin sina pareng “B” at “V”, tulad nung nasabi ko sa aking nakaraang post, [DITO] na nagkaroon pa nga ng Part2 ni Pareng Wei at ng isa pang post niya [DITO].

Siguro, isa din sa dahilan kung bakit ginawang “comments” ng pamunuan ng prenster ang dating “testimonials” eh dahil sa mga taong shinoshortcut ang testimonials at nagiging ganito na lamang ang kinalalabasan. Malaswa sa pndinig, o sa paningin, ika nga. LOL.

Mga Puna»

1. linglingbells - Mayo 30, 2008

honga!! akala nila maganda yang pagpapalit ng mga letra.. nakakabobo lalo yan!!! at saka bakit testes ang hinihingi niya?? gusto niyang maging lalaki???

2. wei vines - Mayo 30, 2008

@lingling-
gusto niya magpatuli =P

3. t0inkz - Mayo 30, 2008

aw .. wawa naman ..

u forgot to erase the URLs .. nyahahahaha!

4. aKDa - Mayo 30, 2008

@lingling : deh, collection niya yon. LOL.

@wei : nanlilimos lang tlga yan ng testes. hahaha.

@t0inkz : sinadya ko yan. baka nais nio siyang dalawin.

5. pEyt - Mayo 31, 2008

ahahaha..
ayun hindi siya nakaprivate…ahahah…
teztis dw…lol
gano ba ka importante ang teztis?huh?ahahah
hala ka akda lagot ikaw…ahahah
bigyan mo siya ng teztis…dali…

6. dave1112 - Hunyo 1, 2008

kamag-anak to ni orgasm idol…hahaha.. 😆

7. aKDa - Hunyo 1, 2008

peyt : ayoko, wala ako nun, ikaw na lang magdonate sa kanya, marami ka naman atang stock jan e. at talagang dinalaw mo yung profile niya a! naman, di pa din pala sia nagbabago ng shoutout? tagal na tong naprintscreen ni dave e! hahah…

@dave : pwede! pwede! ^_^ malay mo, may past talaga sila… hnnn…

8. utakmunggo - Hunyo 7, 2008

teztis… hehe naalala ko tuloy anatomy and physio ko nung college…

hayupf ah. parang humingi ng gonadz ano? ;P

9. dave1112 - Hunyo 7, 2008

utakmunggo, ganyan na kaluho ang mga kabataan ngayon, bwahaha kung ano ano na hinihingi.. 😆


Mag-iwan ng Tugon

