jump to navigation

Orgasm Idol Mayo 22, 2008

Posted by akda in copy paste, Fun fUn fuN, TV.
Tags: , , , ,
trackback

Di po ako regular na manunuod ng American Idol, at nakarating lamang sakin ang mga bali-balitang ito through friends and fans, ngunit, mahal na mahal ko talaga si Jason Castro. Hehe.

—–+—–

Matapos kong maging idolo si Ken Lee sa kanyang pambabara sa isa sa mga judges nung tanugnin siya kuyng “Without You” ba yung title ng kakantahin niya…

Judge : …And what are you gonna sing?

Ken Lee : Ken Lee

J : You mean, Without You?

KL : No, Ken Lee.

Haha! Benta, eto isa sa mga pinakanatawa akong video. At isa sa mga unexpected kong kanta na nabago ang title.

Watch Ken Lee

Oh well, samuel, niluma na ng panahon si Ken Lee, at pinatumba naman siya ng isa pang mas malupet na audition sa American Idol…

Whew! Can you feel the heat? Oye! Haha.

Mga Puna»

1. sikrEtOngbLog - Mayo 22, 2008

syet!!!
taena!!!
iba!!!!!
ahahaha…isa pang syet….ahahah…

2. sikrEtOngbLog - Mayo 22, 2008

para lang nagbubugaw ng kambing…ahahah..
naaliw tuloy ako pagcocomment…
iba ang trip mo akda!!!:D

3. aKDa - Mayo 22, 2008

ngayon ko lang nalaman na ganun pala ang paraan ng pagbubugaw ng kambing. baka naman hindi niyamabugaw ang kambing sa lagay na yan, baka may ibang senswal na mangyari sa pagitan niya at ng kambing. LOL.

4. sikrEtOngbLog - Mayo 22, 2008

gaya ng napag-usapan natin sa pamamagitan ng YM
naisip ko lng na parang nagbubugaw ng kambing dahil parang boses kambing…ahahah…
mga kambing na galing im….im…..
impyerno..ahaha

5. wei vines - Mayo 23, 2008

pota..mukang taglibog siya ng mga araw na to ahh..

6. aKDa - Mayo 23, 2008

haha! mukha nga. at nagsisigawan pang, “woohoo! TAGBILOG na naman!”

oye!

7. Aremikan Aydol « Ang May-aKDa - Mayo 23, 2008

[…] nga ng aking inilahad sa aking Orgasm Idol post, na ako’y di naman talaga panatiko ng American Idol, ang totoo nga niyan ay di talaga ako […]

8. dave1112 - Mayo 23, 2008

she’s cumming…bwahaha.. 😆

9. aKDa - Mayo 24, 2008

nyahaha! ikaw dave, wag mo siyang pagpantasyahan. tsktsk. it’s bad for your health. LOL

10. dave1112 - Mayo 26, 2008

di naman sya e, naghihintay nga ako ng mating season ng mga aso.. 😆

11. aKDa - Mayo 26, 2008

hahaha! wag na yun, masyadong big time pag aso, pwedeng sa ipis na lang.

12. bryan - Mayo 26, 2008

bwahahahaha bwahahahaha

ha

woof!

13. aKDa - Mayo 26, 2008

@bryan : bwahahahaha talaga!

14. dave1112 - Mayo 26, 2008

cge try ko ipis, tutal naman palasak na yung asong nagkakantu+an nag-jajamingan..pero mailap ang mga ipis e, konserbatib pa sila sa mga ganong bagay..nakiki-motel pa sila sa mga lungga ng daga 😀

15. aKDa - Mayo 26, 2008

dave : nyahahaha! ayus! jamming-an na pala ang tawag dun! oye! ang mensahe ko na lang dun sa babae sa itaas, e, makipag-jammingan na lang siya sa sumbrero niya. mas mabuti pa yun.

16. rio - Mayo 27, 2008

ayos..lakasan nga lang tlga at kapal ng mukha ang puhunan sa pagsali..=)

17. aKDa - Mayo 27, 2008

@rio : oo. nga. karamihan nga e, puro makakapal na lang talaga ang mukha hahahahah.

18. dave1112 - Mayo 28, 2008

@akda, jammingan na tinwaga ko dun, baka mahanay tayo sa pantasya.com e 😀

@rio, yan ang newly invented talent, pakapalan ng muka…bwahaha 😆

19. aKDa - Mayo 30, 2008

@dave : sabagay, ikwa kase, hilig mo sa mapantasyang salita e. LOL.


Mag-iwan ng Tugon

