jump to navigation

Mukha Kang Sofa Abril 9, 2008

Posted by dave1112 in Annoying Sights, Fun fUn fuN.
Tags: , , , , , , ,
trackback

Nagkalkal na naman ako sa masukal na mundo ng net. At as usual may nakita na naman ako na karumaldumal na nilalang. Watch the video below.

Mukha daw sofa. Pero ang hatol:

“Mukha siyang puwit!”

The video was posted by ricsjon and the link to the video is here.

Mga Puna»

1. aKDa - Abril 9, 2008

pota, may music video ala hale pa ang hayop! nyahahahaha!

2. dave1112 - Abril 9, 2008

wala wala…etong mga nilalang na ang sumisikat ngayon… 😛 haha..

3. aKDa - Abril 10, 2008

ampotaness.

4. wei vines - Abril 10, 2008

di ako matawa… bakit? kasi sira ang speaker nito. 😐

5. dave1112 - Abril 10, 2008

hahay sayang dude…once in a layptaym experience to…tsk tsk..bili ka na kase, kahit the lata speaker will do haha… 😀

6. aKDa - Abril 10, 2008

at hindi ka naman talaga matatawa. maiinis ka, bukod sa ampanget ng boses niya, eh ampanget pa nung kanta. hayup yan!

7. dave1112 - Abril 10, 2008

ampanget ng boses niya, eh ampanget pa nung kanta. hayup yan!

at ampanget nya…peste..panget ka na nga, pinapababa mo pa katauhan mo..tsk tsk…

8. pokhengnamoh - Abril 11, 2008

mga gunggong! cge nga kayo nga gumawa ng kanta! nakiki-pakinig na nga lang kayo puro kayo reklamo! bakit di nyo na lang i-appreciate ang kanta? kesa sa mga pintas nyo na wala naman sa lugar? di naman kayo inaano nung composer eh. kung ayaw nyo sa kanta wag nyong pakinggan mga bobo! sa tingin ko di nga ninyo kaya kumanta mag compose pa kaya? mga hhinddduttt!

9. aKDa - Abril 11, 2008

@ pokhengnamoh : salamat sa pag-comment. nais lang naming magbigay leksyon sa mga taeng nagkalat sa mundo. at saka, kanya-kanyang trip to, kung naiinis ka sa trip namin, balahurain mo din kami, patigasan lang ang labanan. ^_^

FYI, marunong po akong kumanta, marunong mag-compose, ngunit, sinusukat ko ang sarili kong komposisyon kung kaaya-aya ba ito sa ibang makikinig nito…. ^_^

thanks again!

10. mukha mo sofa - Abril 11, 2008

@ pokhengnamoh: ikaw ba ngcompose nito? ikaw siguro noh? nyahahaha. o baka naman nakakarelate ka lang. siguro para sau ang kanta.
gusto mo lagyan ko ng bagong upholstery ang mukha mo? nyahahahaha

11. epalogz ka naman! - Abril 11, 2008

at kung mag cocomment ka man e siguraduhin mo na di ka namin mate-trace e kaso nasobrahan yata tayo sa pag inom ng “bitamina ignorante” kaya ayun naglagay ka pa ng email address e pano yan, taga naga ka pala, pakihintay na lang yung bomba na padadala namin jan..

at tulad nga sabi ni akda, kanya kanyang trip to, kung trip nya kumanta ng mga ganoong bagay, trip din namin manggago ng mga tao na sa tingin namin ay out of tune 😀

at higit sa lahat, marunong kami kumanta at mag-compose ng mga kanta na much better sa idolo mo sa taas/video. ngayon kung di ka pa naniniwala, hayaan mo, pagkatapos mong sabugan ng bomba e ipagco-compose ka namin ng kanta, kami na rin kakanta para sayo sa burol mo.. i mya be too sarcastic pero mas sarcastic ang salita mo:

“mga hhinddduttt!”

tsk tsk kababaeng tao, masyadong pakawala 😛

——-hayaan nyo na mga dude, baka “ka live in” nya yan… 😛 😛 😛

12. wei vines - Abril 11, 2008

wahahahah!! ang saya..may bago na naman tayong biktima…

…at para mabago naman,

si dave naman ang tinitira…

yey!

😀

13. aKDa - Abril 12, 2008

kung ayaw nyo sa kanta wag nyong pakinggan mga bobo!

same thing with this blogpost. kung ayaw mo sa post na to, better not read it.

bobo you too!

^_^

14. eloiski - Abril 12, 2008

wahahah!
mukha nga siyang wetpaks!
naman! anchotz ng kanta! alang sense!
ang ewaN!

15. Maldito - Abril 12, 2008

ano daw ang kanta..ahehe..ayaw mag work ng video dito sa office…akda!!kantahin mo nga..makikinig ako!!ahahaha

16. aga - Abril 12, 2008

ayos ah…asust

17. dave1112 - Abril 12, 2008

maldito..ang kanta at ang blogpost na ito ay nagse-share ng iisang titulo… 😀

18. aKDa - Abril 12, 2008

@ eloiski : haha! sinabi mo pa!

@ maldito : baka gumanda yung komposisyon niya pag ako ang kumanta niyan!

@ aga : ayus talaga!

**at narinig ko siya habang tumitipa ako ng gitara, mula ang tinig sa kwarto ni Inang, nang silipin ko kung ano yung pinagtatawanan nila, eh ayun, nagpe-perform si Glenn Ternal. Aba! Nalaman ko pa yung pangalan niya! Haha! Bigtime na! Lakas trip ng mga nag-imbita sa kanya!**

19. Maldito - Abril 12, 2008

sa bahay ko na yan mapapakinggan,,.mukhang promising ang reviews niyo sa kanya ah..lols

20. aKDa - Abril 12, 2008

@ maldito : ayaw mo yung version ko? baka tumino yung kanta nia. LOL

21. wei vines - Abril 13, 2008

wei, terri and buff soulja

-missing in action- =)

22. Maldito - Abril 13, 2008

he is soooo stupid…nakita ko na ang video…mukha siyang SOFA!!!!!ppooteehkk..lakas ng amok!!hmp!badtrip!!sinira ang araw ko!!shiieyt!

23. wei vines - Abril 14, 2008

wahahaha! mukang interesting yung vid ah… maski si maldito, na convince na muka nga ung sofa…waaaa~

24. dave1112 - Abril 14, 2008

in pernes wei matino pa yung pag alipusta sa kanya ni maldito..taena e kung ako yan nako %&$(&^$^&&*%##…. 😀

25. pucha ako - Abril 14, 2008

angyaban nio mga gago!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

26. pucha ako - Abril 14, 2008

jke lang po

27. wei vines - Abril 14, 2008

^ gago? hehe..galit ka nyan? we’ll take it as a compliment. Thanks 😀

28. paolo - Abril 15, 2008

crush ko siya. =P

29. aKDa - Abril 15, 2008

@pucha ako : ahh, yea, thanks, kaya nga GAGITOS yung blog namin e. ^_^

30. dave1112 - Abril 15, 2008

ewan ko kung ano ico-comment ko kay pucha ako…hehe.. 😀

31. wei vines - Abril 17, 2008

crush mo siya paolo? intriga yan! haha!

salamat sa pagdaan 😉

32. ano ang komposisyon - Abril 28, 2008

[…] … maldito : baka gumanda yung komposisyon niya pag ako ang kumanta niyan! …https://gagitos.wordpress.com/2008/04/09/mukha-kang-sofa/About Culture and ArtsAno ang karaniwang araw sa buhay ng isang Lucio San Pedro ngayon? Well, off […]


Mag-iwan ng Tugon

