jump to navigation

kamusta ka naman? Pebrero 17, 2008

Posted by wei vines in Uncategorized.
Tags: ,
trackback

Ilang araw na simula nung natigil na muna kami sa pagppost dito sa gagitos. KKB ang drama namen ngaun (Kanya-Kanyang-Buhay) dahil busy kami sa pagsusunog ng baga kilay sa larangan ng pagaaral daw namin kunyari…

(and then, the story continues…)

Mga Puna»

1. dave1112 - Pebrero 19, 2008

at yun na nga, expect na lang sa mga posts nila wei at akda sa summer, pati na rin ako…yun eh kung di sila magliliwaliw sa summer, at ako naman ay di gaanong magiging busy sa summer classes pag nagkataon…mwahahaha..

2. wei vines - Pebrero 20, 2008

yun nga eh kung lagi tayong gising..ewan ko lang uh??feel ko lang pare…lahat ng puyat natin this school days, babawiin naten sa summer =)

3. dave1112 - Pebrero 20, 2008

nawa’y matupad nga ang propesiya…. šŸ˜€

4. aKDa - Pebrero 24, 2008

at sana, hindi ako bumagsak ng accounting, para wala akong summer classes. haaayyyy….

5. dave1112 - Pebrero 24, 2008

okei lang yan, sabay tayo mag summer….wahaha…

6. wei vines - Pebrero 25, 2008

anak ng…kala niyo kayo lang mga adik sa school?! ako din! uugatin ako sa school this summer!

7. buffalo soldier kadeteng kalabaw - Marso 3, 2008

ok to ha.. mahal na mahalniyo pala skwelahan niyo pati summer papaok kau? magaling- magaling. bwahahahaha

pa-link mga tol

8. wei vines - Marso 4, 2008

soldier- nakikiuso lang ako..wahahah!

sige lang sige lang šŸ˜€

9. Geisha - Marso 8, 2008

ahhh ito pala tambayan nyo… pwede ba akong tumambay dito?

10. Geisha - Marso 8, 2008

pa link šŸ˜€

11. aKDa - Marso 11, 2008

ya sure. tambay all you want dito. hehe. welcome geisha!


Mag-iwan ng Tugon

