jump to navigation

boys be Disyembre 29, 2007

Posted by wei vines in Bomba sa Siyudad.
Tags: , ,
trackback

Sa lahat ng mga inuman party na napupuntahan ko, I can’t help but mainis. Umiinom kami para magkwentuhan at magkatuwaan. Hindi kami alalay.

Take note: This is base on the author’s experience.

  • Feeling lasshheeennng na at maglalakad lakad maglilikot para lang masabing lasing na.

>Maraming ganitong babae na naencounter ko. Gusto nilang may sumalo sa kanila, may yumakap, at may mag ‘care’ sa kanilang lalake. Hindi ko alam ang ‘totoong’ intention nila dito pero huhulaan ko na lang: nagpapapansin.

>Girls, kung di pa kayo lasing talaga, o kung gusto nyong magpapansin, pwede naman kayong sumayaw sa table para matuwa naman kami. Hindi yung maghahanap pa kayo ng ‘knight in shining dress’ para lang may mayakap kayo o kaya naman para exciting ang araw na yun para sa inyo.

  • Tipong, ginagamit ang alak para aminin sa lalakeng nandun din na mahal niya siya.

>May mga ganitong tipo talaga ng nilalang na pag nasa kalye na, yayakap na siya sa ‘secret love’ niya at sasabihin na: ‘i love yoooww! Ang manhid manhid moW! bakeYt di mo nararamdamaannn!!blah blah blah!’ at syempre, ang lalake, mahihiya. Hindi lang sa kasama, kundi sa buong tao sa kalye.

>Girls, kung aamin lang naman kayo samen, pwede namang hindi ka iinom para lang sabihin yun diba? don’t tell me na nagpapatapang nagpapalibog sa inyo ang alak. Kung yun nga lang..better announce to the guy what you feel–pag kayo lang dalawa nakakarinig.

  • Hindi na kaya, pero iinom pa.

>This is reallllyyy pathetic…to us I mean. Yeah, we dare you to drink a dosage of beer pag di na kaya… But don’t expect us that we will carry you after the session. Yeah, responsibility nga namin kayo..But please, walk with your own feet.

> Well, yun nga yung masaya di ba? ang malasing? pero wag makulit pag sinabing wag muna umuwi. At bakit di namin kayo kagad pinapauwi? simple lang: para pag nasa daanan na kayo, konti na lang ang amats nyo. Makakauwi kayo mag isa.

  • Ang magsuka sa harapan ko!

> Eto ang pinaka grossy aside sa nagssex na aso sa harapan ko. Lalo na pag hindi kita friend at tapunan pako ng suka para masabing lasing ka na.

>Meron pa namang natitirang ‘tino’ sa kamalayan mo para tumakbo sa cr o kaya naman, magsuka na hindi nakaharap sa mga to. Kadiri to mare! Hindi lang nakaka turn off to. Nakakawalang gana ka isama sa mga inuman.

Like what akda said in her posts ‘bastusan tayo!’ suggestion lang to (?!)…. kung may reklamo, sumbong mo kay tulfo! ok? ok.

.

.

.

[w.vines]

Mga Puna»

1. dave1112 - Disyembre 29, 2007

and this blog entry leads to… TEMPTATION…hehehe, este… dito pala:

https://gagitos.wordpress.com/2007/12/09/buntistry/ πŸ˜€

2. wei vines - Disyembre 29, 2007

ayyy! konek konek pala…! waaaa!

3. dave1112 - Disyembre 29, 2007

hahaha…well according to your motto… THAT’S THE WEI OP LAYP. hehehe..

4. aKDa - Disyembre 29, 2007

LOL. ako, kahit anong inuman, kahit pa sandamakmak, hanggang kakulitan lang ako. NEVER po akong sumuka sa harapan ng kahit na sino, sa likuran siguro, pwede pa, joke lang…

at, wala talaga ko dito sa list mo tsong. grabe. hahaha. tsktsktsk. eto na nga bang sinasabi ko, di talaga ko babae. (‘NAY! Explain this~!)

5. wei vines - Disyembre 29, 2007

hehe..hindi ka talaga kasali dyan..ito lang yung mga BABAENG NAKAKAIRITA KASAMA SA inuman.

6. koreanmine - Disyembre 30, 2007

Ouch Ouch.. lols πŸ˜† malakas aq uminom kaya naiinis ako pag ina awat aq kc alam ko nmn pag lasheeng na q.. eh sasabihin ko inde aq lasing,sasabihn nila oo, cno papaniwalaan mo? (eh di cla lols πŸ˜† )

di pa q nagsusuka hbng umiinom, pagka uwi,..ayuunn. kya q 2 1/2 red horse mucho ng makaka uwi aq at iistyl sa tatay q na inde aq lasing at galing aq sa work πŸ˜†

pero tutut nmn na mas malakas loob pag lasing (altho yung iba, styl lng tlga, aq?? amm minsan Lols πŸ˜†

7. aKDa - Disyembre 30, 2007

haha… basta ako pag nalalasing na, tahimik lang. hitit buga na lang… nakakawala ng dignidad yung susuka ka sa harapan ng ibang tao. haha.

8. louka - Disyembre 30, 2007

pero wala ka pa namang naexperience na di pa umiinom parang lasing na??
well may classmate ako nung hs na ganyan… akala mo laging lasing… pero di pa naman sya sumuka sa harap ko…
pnghahalo nya ung hard at soft na liquor.. akala mo si jang geum.. the best.. pero di ko makakalimutang nagpuslit sya ng brandy sa loob ng paaralan with the guards checking the bags… o db?? kaya kht di pa umiinom parang may tama na…

9. aKDa - Disyembre 30, 2007

@lou – parang tito ko ah! hahaha.

10. burikatdoll - Disyembre 30, 2007

wooh. buti na lang di pa ako nalalasing ng sobra. at di pa ako uminom para lang gawing way na sabihin sa guy ang nararamdaman ko. I don’t know, but it’s pathetic and unreasonable to call me LIBERATED just because i have the guts to tell the guy i like him. Sheesh. papa-cute is so yesterday. Straight to the point na dapa. haha!

* good thing din di pa ako nagsusuka after totoma. eik. kakahiya yun. lintek. πŸ˜€

11. chloefenir - Disyembre 31, 2007

teka teka.. kaka hurt naman sa side ng babae yan… may mga guys din namang todo mag inarte kapag lasshheenngg…

Yung mga ganyang klase ng babae ang maganda gawin, wag na ulit yayain sa susunod na inuman session.. kunsabagay kase kakaasar yung ganyang kasama!

12. dave1112 - Disyembre 31, 2007

@ trishie, good girl..kase kung ako makakaiuman mo, di na kita aayain…hehehe..

13. dave1112 - Disyembre 31, 2007

chloe welcome sa site…:D

14. wei vines - Disyembre 31, 2007

@lou&akda- pare.. di mo naman binasa yata eh… sabi ko yung annoying na babae… yung sinabi mo, di naman annoying..nakakaamuse πŸ˜€

@burikat-hehe! apir!

@chloe-hello chloe! yeah.. unfair.. pero nilagay ko naman sa take note na experience KO lang naman yun eh.. πŸ˜€

15. burikatdoll - Disyembre 31, 2007

@dave >> asus. wag na. baka di mko pauwiin noh. strict parents ko. AHAHAHA. bleh :p

@wei >> *apir*

16. aKDa - Disyembre 31, 2007

@wei – ahaha. di ko napansin… heniway… parang alam ko kung sino yung isa dito e. LOL.

17. dave1112 - Disyembre 31, 2007

trishie talagang di kita pauuwiin ng buhay pag nagsuka ka sa harap ko…hahaha…

18. burikatdoll - Disyembre 31, 2007

@dave >> bat naman ako magsusuka? ay naku. never pa akong nasuka sa inuman. sa katunayan, last “woman” standing ako sa mga barkada at pinsan ko. hahaha. namana ko ata yan sa tatay ko. ewan ko lang, pero yun na nga, di pa ako nasuka after inuman at di ako madaling malasing. haha. πŸ˜€

19. dave1112 - Disyembre 31, 2007

edi malake na tyan mo ngayon?di ba ganyan mga lasenngo/a…hehehe..peace!: πŸ™‚

20. burikatdoll - Enero 1, 2008

asus. hirit2x ka pa diyan eh. hahaha. di ako lasengga. i drink occasionally πŸ˜€

21. dave1112 - Enero 2, 2008

hahaha..o sige na nga, pagbigyan para di masagwang pakinggan….wahahaha..

22. randomdemeanor - Marso 14, 2008

eeeewwww…kung iinom ka lang..siguraduhin mong kaya mo sarili mo…lam mo ang limitasyon o kung hanggang ilang set kalang para malasing…mga immature lng naman ang gumagawa ng mga pa-epeks na kunwari lasing para isiwalat ang tunay na nararamdaman…

wooohhh..mga plastik talaga oh.at ang sukahan ka?!demet! sarap imudmod sa suka nya!

buti nlng tumigil na ako sa kakainom centuries ago…hehhe..pero di ko na experience na masuka dahil sa kalasingan..kawalan ng dangal yun ..

23. aKDa - Marso 18, 2008

oo. haha. buti na lang, namaster ko kagad ung sarili kong bisyo. alam ko na agad na pag tumungga pa ko ng isang baso, deadz na ko, at talagang kahiya-hiya na ko. kaya naman, kontrol lang sa sarili ang sagot sa problemang to. hehehe.


Mag-iwan ng Tugon

