jump to navigation

Public Display of Stupidity Disyembre 1, 2007

Posted by akda in Fun fUn fuN.
trackback

quiz464outcome2.jpg

Patrick the Pink Starfish.

Gusto ko siya.

Hindi dahil sa pink siya.

Hindi dahil sa parang napakasoft and cuddly ng tip ng ulo niya.

Hindi dahil green and blue yung shorts niya.

Hindi dahil malaki yung tiyan niya.

Hindi dahil astig yung ‘bahay-na-bato’ niya.

Hindi dahil humanga ako sa kung pano niya ikinabit yung antennae niya sa ituktok ng kanyang ‘bahay-na-bato’.

At lalung-lalong hindi dahil kapitbahay siya ni Spongebob.

Etong aking obsession kay Patrick the Pink Starfish ay dulot ng aking lubusang pagkahanga sa kanyang ipinamamalas na katangahan.

Akshalli, fan na fan talaga ako ni Patrick. Why? Because I can relate to his level of stupidity. Apir Patrick!

Sabi nga ng isang kaibigan, si Spongebob kasi, trying-hard maging stupid, si Patrick, inborn ability niya yun. Talent niya kumbaga. Unaware siya. And it comes out naturally. Parang Paulino. I don’t mean to say stupid din si Paulino. Si Paulino kasi, kakaiba yung ‘talent’ niya. Yung tipong magjo-joke siya sayo na naka-straight face. Yung kahit na humagalpak ka sa joke niyang out-of-this-world, di pa din niya makuhang tumawa. Grabe. Talent yun tsong. Iba ka!

Anyway, di yan yung topic ng post na to.

Isang gabing madalim at malamig ang simoy ng hangin, naisipan ng pinsan kong dumayo at magliwaliw sa Yahoo! Chatrooms.

Tanga_1 : Ano’ng ibig sabihin ng WTF?

Nagmamagaling_Ngunit_Mas_Tanga_Pa_Kay_Tanga_1 : What the fuck.. Ah, Wednesday, Thursday, Friday…

Haha. Laughtrip. Di ba niya naisip, na Th yung para sa Thursday. Mabuti pa kung sinabi niyang Wednesday, Tuesday, Friday, baka sakaling, nabawasan ng dalawang sentences ‘tong post ko, at umigsi yung pambabalahura ko sa kanya. Kaso, sinabi niyang Thursday. Hahaha. Wala lang. Yun lang yung sense ng post na to.

Mga Puna»

1. wei vines - Disyembre 1, 2007

ahahahahahah!!! patawa talaga ^^

2. aKDa - Disyembre 1, 2007

joker eh noh? woohoo! hanggang ngayon, iniimagine ko kung pano niya nakayanang sabihin yan… hahaha.

3. Louka - Disyembre 9, 2007

watapak?!
akala ko…

akala ko kung ano na…=)

4. koreanmine - Disyembre 10, 2007

buti alang nagtype ng lol tz nagalit kc nimura dw xa 😀 common yun sa mga newbies eh , galit sa lol hehehe

5. dave1112 - Disyembre 22, 2007

hahaha..kakaiba naman kase ang impact ng LOL na yan eh..

6. burikatdoll - Disyembre 28, 2007

hahaha! kala ko tuloy mumurahin si Patrick Star dahil talagang aawayin kita. ahahah. 😀 ay naku. sensyahan mo na yun. TH na chatter eh. 😉


Mag-iwan ng Tugon

