jump to navigation

Do tough men wear pink shirts? I don’t think so… Nobyembre 22, 2007

Posted by akda in Fun fUn fuN.
trackback

I’ve seen plenty of neon pink shirts roaming around the streets. With some stupid quote saying, TOUGH MEN WEAR PINK, HOT GUYS WEAR PINK, or the whatevers. Di ko nga alam kung kelan nagsimula ang trend na sukatin ang pagiging TOUGH at pagiging HOT ng mga mama sa mga suot nilang t-shirt. Kabobohan yun pare. Walang ka-challenge-challenge yung pagsusuot ng neon pink na shirt. Pramis.

Ansakit kaya sa mata nung neon pink na shirt na yun, lalo na kung maaraw. Parang kulang na kulang sa atensyon yung mga taong ganun. Ay sorry, kung nasaktan ko yung fashion sense ng mga nagsusuot ng neon pink sa tanghaling tapat.

Pero bago na ngayon, hindi na TOUGH MEN WEAR PINK (shirts), kundi,

TOUGH MEN WEAR DRESSES


Naka-leather shoes sila! Oh yeah. Rock on!




Sige nga, mag-comment ka nga dito..

Yan… Yan ang dalagang Pilipina.


Tough men? They wear pink, purple, and green dresses.
DSC02326.JPGMga taga-eng’g ata sila. Pero nakisawsaw ako sa event nila, feeling eng’g kasi ako. LOL. Mantakin mo yun, nakisawsaw ako dun sa event nila kahit na naka-PE uniform ako, at kahit na kagagaling ko lang sa PE class ko. Damn. Haha.

Di pa ko nakuntento sa mga pictures na to, binalak ko pang kausapin yung mga contestants(?) para makunan ko silang lahat, kulang kasi to, bale, eto na yung final round. Haha. Kaya lang, nagbihis na sila, di na kinaya yung kahihiyan.

Thanks Payi for lending me your phone-slash-camera-slash-mp3-player… ^_^
And the winner is….
Cinderella-(ella)-(ella)-(ella)-(eh)-(eh)-(eh) (Yan yung sinisigaw nung mga taong nagbigay ng moral support kay Cinderella. Haha. Di ko matandaan kung sino si Cinderella, basta isa siya sa mga nakapink na dress.

Mga Puna»

1. epam70 - Nobyembre 23, 2007

weehttt woooooo … ang sexy nyo namn na-inlove na ata ko… mag susuot na rin ako ng pang-lalaki para bagay tayo…

2. aKDa - Nobyembre 23, 2007

haha… di kami yan…

3. wei vines - Nobyembre 24, 2007

yikes! haha! buti nga di binawal sa school eh =P

4. dave1112 - Disyembre 22, 2007

haha..kayo pala akda, wei yan eh..haha


Mag-iwan ng Tugon

