jump to navigation

Describe Yourself? Nobyembre 4, 2007

Posted by wei vines in Uncategorized.
Tags: ,
trackback

About Me:

Describe Yourself?

Eto yung mga tanong na mahirap lusutan.

Lagi, napapatanga talaga ko pag yan yung tanong sa mga accounts ko..Ewan ko.. siguro pag naglagay ako kung sino ako eh parang binebenta ko na ang sarili ko.. parang ads? [hehehe.]

Tulad ngayon..wala na naman akong masabi =P

[wei.vines]

Mga Puna»

1. aKDa - Nobyembre 4, 2007

lolz. pabili nga! haha… basta, pag ako tinatanong ako ng asl ng mga tao, sagot ko, 5, bading, northpole. tas, wala ng papansin sakin. hahaha… kalokohan ng mga nyetang asl na yan…

pero, alam ko, established ko na yung totoong ako. at di na kailangan pang malamang ng kung sinomang unnecessary beings. haha.

2. Dave - Nobyembre 5, 2007

hoy recruit nyu na ko..harharharhar..

3. wei vines - Nobyembre 5, 2007

hmm pare lam ko automatic na yan eh…hehe..may makikita kang gagitos pag tapat ng cursor mo sa global chu chu.. hehe


Mag-iwan ng Tugon

